คิ้วบัวดัดโค้ง ตกแต่งฝ้า ประตู หน้าต่าง

คิ้วบัว

งานดัดโค้ง บัวฝ้าเพดานลายเรียบ คิ้วบัวตกแต่งบ้าน

รับดัดโค้ง คิ้วบัวสำเร็จรูป

งานบัวดัดโค้งเข้ามามีบทบาทสำคัญกับผู้ที่ต้องการตกแต่งบ้านโดยเลือกใช้คิ้วบัวโพลียูรีเทน และต้องการตกแต่งแบบครบเครื่อง คือ เมื่อทำการตกแต่งผนังหรือฝ้าเพดานเเล้ว ในบางจุด เช่น ฝ้าเพดาน ฝ้าหลุม ก็ต้องการจะติดตั้งบัวที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน หรือเป็นลายบัวที่รู้สึกชอบเป็นพิเศษ อยากนำมาติดตั้ง โดยเฉพาะงานฝ้าหลุมเล่นระดับ จะมีการสั่งผลิตค่อนข้างบ่อยทีเดียว

นอกจากนี้ ที่นิยมไม่เเพ้กันคือการเลือกติดตั้งบัวปิดทับวงกบประตูหรือหน้าต่าง หรือกำเเพงภายในที่ไม่มีการติดตั้งประตู ก็จะสั่งนำคิ้วบัวส่วนนี้มาดัดโค้งได้เช่นเดียวกัน

บัวฝ้า

บัวฝ้า คิ้วบัวดัดโค้ง ตกแต่งฝ้าเพดาน ฝ้าหลุม

บัวฝ้าเพดาน ฝ้าหลุม

บัวฝ้าสามารถดัดโค้งให้เข้ากับพื้นที่เพดาน ฝ้าหลุม ของท่านได้ งานดัดโค้งสามารถเลือกแบบลวดลายบัวฝ้าเพดาน แบบลายเรียบหรือที่มีลวดลายก็ได้ เราดัดได้ทุกรูปแบบ เพียงเเค่ท่านส่งแบบที่ต้องการมาให้หรือบอกระยะเส้นผ่าศูนย์กลางที่ต้องการมาให้ (แล้วเเต่กรณี) โทรมาพูดคุยรายละเอียดเบื้องต้นก่อนได้จ้า

บัวประตู

บัวประตู บัวหน้าต่าง สั่งทำดัดโค้ง

บัวประตู บัวหน้าต่าง

สำหรับท่านที่ต้องการติดบัวประตู บัวหน้าต่าง สามารถเข้าไปเลือกเเบบ บัวปิดทับขอบ วงกบ ประตูหน้าต่าง หลังจากนั้น เราจะทำการนำเเบบบัวที่ท่านเลือกมาทำการดัดโค้งให้เข้ากับประตูหน้าต่างของท่าน เพียงเเค่วัดระยะเส้นผ่าศูนย์กลางของขนาด วงกลม หรือกรณีดัดครึ่งวงกลม ก็สามารถจะดัดโค้งให้ได้ หรือถ้าเป็นงานคิ้วบัวดัดโค้งที่ไม่ใช่แบบวงกลม ก็ให้ทำแบบโดยตัดกระดาษ หรือตัดแบบโดยใช้ไม้อัด แล้วส่งมาให้เรา

เมื่อท่านชำระเงินเเล้ว เราจะเริ่มดัดงานให้ในวันรุ่งขึ้น ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 3-7วัน แล้วแต่กรณี การขนส่ง มีบริการขนส่งฟรี (ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ) ต่างจังหวัด ส่งผ่านบริษัทขนส่งได้ทั่วประเทศ

สนใจสั่งซื้อสินค้า โทรสอบถามรายละเอียด 02-743-1981 หรือ 02-743-0094

1 comment

Leave a comment